Home

5/1/52

My First Dream In This YEAR!

รูปบน รูปนี้เป็นรูปที่ได้มาจากการฝัน ที่เป็นฝันแรกของปีนี้ เป็นฝันที่แปลกและไม่อยากจะฝันเท่าใหร่..... เรื่องราวของฝันนี้มีอยู่ว่า ผมกับน้องสาวของผมอยู่ในสวนสนุก และในตอนนั้นเองได้มีเดินขบวนพาเหรด แล้วน้งสาวผมก็ร้องให้ใหญ่ บอกว่า "หนูไม่ชอบขบวนพาเหรด" ผมก็บอกว่า "อ้าวนั่น้องลอยไม่ชอบหรอนั่นๆ มีปลานีโม่ด้วย..." แล้วผมก็ชี้ไปแล้วก็หันไปเจอกับ ตาลุงหันล้านใส่ชุดปลานีโม่อยู่ เห็นหัวโผล่ขึ้นมาข้างบน และข้างล่างเห็นตั้งแต่ช่วงเข่าลงไป (เป็นขนหน้าแข้งและใส่รองเท้าแตะ...) พอผมเห็นก็ไม่ได้พูดอะไรก็เพียงได้แต่คิดว่าผมก็ไม่ชอบเหมือนกัน....... แล้วก็ตกใจตื่นขึ้นมา ส่วนรูปล่างก็เป็นรูปเดียวกับรูปบน แต่ก็ลองทำเทคนิคอื่นๆจากที่เคยทำ โดยทำเหมือนกับการสกรีนเสื้อที่สกรีนพลาด เสร็จออกมาได้สีเน่าๆดูเป็นมิติดี...

ไม่มีความคิดเห็น: